Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Posted by Unknown |
Dù nhà bạn có nuôi chim cảnh hay không thì việc sử dụng những chuồng chim nhỏ xinh để tô điểm không gian sân vườn vẫn mang lại hiệu quả đầy bất ngờ.
Một khoảng sân vườn rực rỡ sắc hoa và rộn ràng tiếng chim là mơ ước của biết bao người, đặc biệt là dân thị thành vốn “đất chật người đông”. Hình ảnh tổ chim hay chuồng chim xinh xắn thường gợi ý niệm về sự đoàn tụ, sum vầy, hạnh phúc.
Nếu bạn may mắn “thuần hóa” được chú chim tự do bay nhảy trong khuôn viên và trú ngụ trong chiếc tổ bạn sắp đặt hay đơn giản chỉ muốn ngoại cảnh nhà mình thêm gần gũi, ấn tượng thì  những hình ảnh trong bài viết này sẽ gợi mở nhiều ý tưởng thú vị. Cùng Nhà đẹp điểm tô bức tranh ngoại thất độc đáo với mô hình chuồng chim bạn nhé!Dùng chuồng chim để...trang trí sân vườn | ảnh 1
Dùng chuồng chim để...trang trí sân vườn | ảnh 2
Có vô vàn cách sáng tạo với phụ kiện trang trí đáng yêu này. Bạn có thể đặt nó trên ụ đất giữa góc nhỏ đầy hoa hay tận dụng chiếc chuồng chim, lồng chim cũ để trồng những bụi hoa đẹp mắt. Chắc chẳn hình ảnh mới mẻ này sẽ thu hút mọi ánh nhìn.Dùng chuồng chim để...trang trí sân vườn | ảnh 3
Dùng chuồng chim để...trang trí sân vườn | ảnh 4
Không chỉ là một lối đi, đường dạo trong vườn còn là nơi để bạn thả hồn với thiên nhiên và tận hưởng sự nhàn nhã, thư thái sau bộn bề, lo toan cuộc sống. Tại sao bạn không dành thời gian chăm chút lối nhỏ này, và những cột gỗ với dây leo mềm mại gắn liền với hình ảnh chuồng chim ngộ nghĩnh sẽ tạo nên bức tranh yên bình, xinh xắn.
Dùng chuồng chim để...trang trí sân vườn | ảnh 5
Khi cải tạo sân vườn, bạn băn khoăn không biết làm gì với một vài trụ xây thấp đã cũ, thay vì đặt lên đó một chậu cảnh đã quen mắt, bạn hãy thiết kế một chuồng chim riêng lạ cho gia đình. Biết đâu những chú chim nhỏ lại gọi nhau làm tổ trong “ngôi nhà” nghệ thuật ấy.
Dùng chuồng chim để...trang trí sân vườn | ảnh 6
Dùng chuồng chim để...trang trí sân vườn | ảnh 7
Chơi chim cảnh là thú vui tao nhã của nhiều người. Họ lựa chọn tỉ mỉ và nhiều khi tự tay tạo những “chốn ở” cá tính cho chúng. Chỉ cần khéo léo một chút, bạn có thể trang trí những chiếc chuồng chim thật sinh động và đặt chúng vào rất nhiều vị trí thích hợp: ven lối đi, gần hiên nhà hay trên cành cao trong vườn. Một “ngôi nhà” handmade bằng tre đơn giản hay “ngôi nhà” với màu sơn tay rực rỡ đong đưa trước mắt giúp bạn có những phút giây thư giãn trong vườn đầy thi vị.
Dùng chuồng chim để...trang trí sân vườn | ảnh 8
Những chiếc chuông gió với mô hình chuồng chim bắt mắt cũng là ý tưởng hay đáng để bạn lưu tâm. Hãy treo chúng trong góc vườn bạn hay ghé thăm để thường xuyên được nghe những âm thanh tươi vui, trong trẻo.
Mỗi một ý tưởng trang trí sân vườn sẽ góp một nét đẹp mới mẻ cho không gian nghỉ ngơi ngoài trời của bạn, sự xuất hiện của mô hình chuồng chim nơi ngoại thất sẽ giúp khuôn viên gia đình thêm hấp dẫn và cuốn hút hơn.Dùng chuồng chim để...trang trí sân vườn | ảnh 9
Mô hình chuồng chim phá tan sự đơn điệu của hàng rào gỗDùng chuồng chim để...trang trí sân vườn | ảnh 10
Cổng vườn trở nên sinh động nhờ chuồng chim treo trên mái che


Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét